Ở tuổi 40, “đả nữ” lưỡng tính Michelle Rodriguez vẫn trẻ trung, gợi cảm khó tin

Kết quả hình ảnh cho Michelle Rodriguez

Với những fan cứng cựa của loạt phim “Fast and Furious“, cái tên Michelle Rodriguez đã trở nên quá quen thuộc.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi những vai diễn cá tính trên màn ảnh, cô còn khiến công chúng trầm trồ hết lần này đến lần khác nhờ vẻ  sexy khó cưỡng.

Ngắm nhìn làn da nâu khỏe khoắn và thân hình săn chắc gợi cảm của “đả nữ” màn ảnh này, ít ai nghĩ cô đã gia nhập hội quý cô U40 của Hollywood từ lâu. 

Michelle Rodriguez sinh năm 1978 tại San Atonio, Texas, Mỹ. Vẻ sexy khó cưỡng pha chút hoang dã, cá tính của cô là kết quả của sự hòa trộn giữa hai dòng máu Dominica và Puerto Rico.

Bắt đầu nổi lên từ năm 2000, sự nghiệp và tài năng của cô dần khẳng định qua năm tháng với những bộ phim và vai diễn gai góc, cá tính giống cô nhiều lần lọt vào danh sách những người phụ nữ gợi cảm do các tạp chí Stuff, FHM, Maxim… bình chọn.

Cận cảnh vẻ sexy pha chút hoang dã cực thu hút của Michelle (Nguồn ảnh: Paperlief.com)

Michelle dấn thân vào nghiệp diễn khá sớm nhưng phải đến tận năm 2000, với vai diễn mang tính bước ngoặt nữ vận động viên quyền anh trong bộ phim độc lập “Girlfight”, cô mới được công chúng “nhớ mặt chỉ tên”.

Cũng nhờ vai diễn này mà cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình và giành được một số giải thưởng, trong đó có giải Independent Spirit Award (Giải Tinh thần độc lập) và giải Gotham Award cho Vai diễn khởi đầu xuất sắc nhất.

Vai diễn đầu tay cực “chất” của sao nữ U40 trong “Girlfight” gây ấn tượng mạnh với giới phê bình (Nguồn ảnh: Time.com)

Tuy vậy, sự nghiệp của sao nữ U40 chỉ thực sự khởi sắc khi cô đảm nhận vai Letty Ortiz trong series phim bom tấn “Fast and Furious” từ năm 2001 và trong ba phần tiếp theo là phần 5 (2009), phần 6 (2013) và phần 7 (2015). 

Michelle chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vai diễn “đả nữ” cá tính trong series “Fast and Furious” (Nguồn ảnh: Thehypedgreek.com)

Mặc dù để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả bởi diễn xuất có hồn nhưng Michelle cũng đã nhiều lần khiến fan “choáng” vì những tin tức liên quan đến đời tư và giới tính của cô.

Sau nhiều tin đồn cho rằng cô là người đồng tính, Michelle đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định mình là người lưỡng tính.

Đó là lí do mà cô hết cặp kè với nữ siêu mẫu trẻ người Anh Cara Delevingne, rồi lại yêu đương mặn nồng với nam diễn viên kém cô gần 10 tuổi Zac Efron. 

Xinh đẹp là vậy nhưng sao nữ sinh năm 1978 lại là người lưỡng tính (Nguồn ảnh: Thedrive.com)

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp cô xuất hiện trong một bộ bikini gợi cảm, khoe thân hình săn chắc khi đang tắm nắng trên một chiếc du thuyền ở Sardinia, Ý.

Dù đã 40 tuổi, Michelle vẫn sở hữu vòng 1 nóng bỏng, vòng eo gọn gàng, vòng 3 nảy nở và cặp đùi mật ong săn chắc mà không hề có dấu hiệu bị chảy sệ. Cô cũng tự tin khoe mặt mộc với làn da nâu căng bóng, khỏe khoắn thu hút ánh nhìn. 

40 tuổi, Michelle vẫn giữ được vẻ gợi cảm, sexy “đốt mắt” người nhìn (Nguồn ảnh: Dailymail)

Được biết, nữ diễn viên vừa tổ chức sinh nhật tuổi 40 vào tháng trước với người thân và bạn bè thân thiết. Sắp tới, cô sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim kinh dị “Battle Angel”, dự kiến công chiếu vào tháng 12 năm nay.  

Hạnh Hạnh/Theo Thegioitre.vn

 

xem thêm tại : http://stylenews.vn/o-tuoi-40-da-nu-luong-tinh-michelle-rodriguez-van-tre-trung-goi-cam-kho-tin-524-595-9747.html

Bình luận về bài viết này